RSS

[life style] 80 điều làm cuộc sống thú vị hơn (mà ít tốn tiền)

04 May

Cuộc sống có vô vàn những điều khiến bạn phải lo nghĩ. Nhưng đôi khi cuộc sống bị bạn làm cho phức tạp hơn lên. Tại sao không để mình được thư giãn (thay vì luôn phải cố gồng mình). Tại sao không tự mình đơn giản hoá vấn đề (thay vì cứ lao tâm khổ tứ tìm mọi cách ứng phó). Hãy gạt bỏ những suy nghĩ kiểu như “Tôi làm gì có thời gian”, “Tôi còn phải tiết kiệm tiền”… bởi, đôi khi tiền bạc hay thời gian không có giá trị bằng quyết định “sẽ thay đổi” của bạn.

☺ TRÚT BỎ GÁNH NẶNG LO ÂU

1. Trốn việc nửa ngày

Chỉ nửa ngày chắc cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn (tất nhiên bạn cũng nên chọn thời điểm thích hợp). Tắt điện thoại, bỏ hết các mối liên hệ… làm những gì bạn thích cũng là cách hay để bạn refresh lại chính mình.

♥ Gợi ý: Đi uống cà phê, xem phim một mình; Ngồi một nơi có không gian yên tĩnh và góc nhìn đẹp để ngắm thiên hạ.

2. Đến khách sạn 5 sao

Những khách sạn rất đắt đỏ kia vẫn có chỗ cho bạn ngồi thư thái mà không mất một xu nào. Ở đó bạn có thể thư thái nghe nhạc, ngắm nhìn thế giới giàu sang, hưởng không gian sang trọng và uống nước lọc miễn phí đến lúc nào tuỳ thích.

♥ Gợi ý: Nếu lễ tân đến hỏi, hãy khéo léo từ chối sự phục vụ của họ bằng lý do “Tôi đang đợi bạn”.

3. …

Theo báo SỨC KHOẺ GIA ĐÌNH Xuân 2011 (Nguyễn Trung Tín)

 
Để lại bình luận

Posted by on 04/05/2011 in life style

 

Thẻ: , , , , ,

Gửi phản hồi

 
